Chung cư 85 Hạ Đình

Chung cư Hạ Đình tọa lạc tại quận Thanh Xuân 1 khu vực phát triển và trung tâm điều đó đồng nghĩa xẽ nhiều tiện ích của xã hội trong khu vực này. Hệ thống các trường Đại Học Bệnh viện, Trung tâm thương mại, Trung tâm mua sắm, Siêu thị, Chợ truyền thống... Với mọi các thuận lợi phục vụ cho 1 cuộc sống trong 1 khu vực hiện đại phát triển dân trí cao, sẽ không phải lo lắng khi gia đình bạn sống trong Chung cư Hạ Đình Thanh Xuân. Với những tiện ích và lợi thế ở trên, cộng với chất lượng công trình xây dựng đảm bảo chất lượng được giám sát nghiêm túc, những cư dân tương lai của dự án sẽ được đón nhận một môi trường sống chất lượng và có tính liên kết cao.

Chung cư Hạ Đình Tower là 1 tòa nhà được đánh giá rất cao về mặt vị trí địa lý từ đây có thể dề dàng kết nối các khu vực khác với các tuyến đường rộng giao thông thuận tiện. Chung cư Hạ Đình được thiết kế hợp lý với 1 mặt sàn có 08 căn hộ không gian chung của tòa nhà thoáng mát rộng rãi, các căn hộ được thiết kế hài hòa sang trọng để lưu thông không khí tự nhiên vào tòa nhà và đón ánh sáng tự nhiên vào nhà. Tọa lạc trong khu dân cư  văn hóa lâu đời, dân trí cao, gần, các khu vui trơi cho trẻ em... Có thể nói Chung cư Hạ Đình trong tương lai sẽ là 1 địa điểm sống rất tốt cho các cư dân sống tại đây.

Chung cư Hạ Đình Tower và các liên kết tiện ích xã hội

THÔNG SỐ CHÍNH CỦA DỰ ÁN
- Diện tích lô đất: .325m2
- Mật độ xây dựng: 31,4%
- Diện tích sàn 1 tầng: 1,045m2
- Số tầng nổi: 21 tầng
- Số tầng hầm: 01 tầng
- Số tầng kỹ thuật: 02 tầng
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư 135
- Đơn vị thi công: Công ty cổ phần xây dựng Hạ Đình
- GPXD số 68/GPXD do Sở xây dựng Hà Nội cấp ngày 03/07/2012
- Sản phầm hoàn thành:
- Diện tích 92.5m2: Có 42 căn hộ
- Diện tích 112m2: Có 42 căn hộ
- Diện tích 212m2: Có 14 căn hộ

- Dự kiến bàn giao nhà Quý I năm 2014
 

GIÁ BÁN: 15,3 triệu/m2 (chưa VAT)
Chung cư 85 Hạ Đình có giá bán vô cùng hợp lý: 15.3 triệu/m2 (chưa VAT). Diện tích các căn hộ hợp lý từ 92.5m2 và 112.5m2 trong đó có 42 căn hộ diện tích 92.5m2 và 42 căn hộ diện tích 112.5m2. Khách hàng được tự do thiết kế nội thất cho căn hộ của mình theo ý thích riêng ( Chủ đầu tư hoàn thiện bên ngoài và cửa) hoặc hoàn thiện theo gói nội thất của chủ đầu tư đưa ra.
Tiến độ thanh toán của Chung cư 85 Hạ Đình rất linh hoạt và được đảm bảo bởi BAO VIET BANK về tiến độ dự án, khách hàng xẽ nhận được giấy cam kết bàn giao căn hộ.
- Đợt 1: 50% vào tên HĐMB
- Đợt 2: 25%
- Đợt 3: 20%
- Đợt 4: 5%
- Đợt 5: 10% VAT và 2% phí bảo trì 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mr Văn 0912960027

3 nhận xét:

  1. Bạn đang có nhu cầu về khắc dấu chữ ký và đang tìm kiếm địa chỉ uy tín về khắc dấu chữ ký giá rẻ phù hợp nhất, tuy nhiên có nhiều cơ sở quảng cáo dịch vụ khắc dấu chữ ký với những lời mời hấp dẫn điều này mà bạn khó khăn trong việc tìm ra đâu mới là nơi nên đến. Nếu vậy hãy tới địa chỉ khắc dấu chữ ký giá rẻ tại Hà Nội bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và giá thành phù hợp nhất với mình.
    khắc dấu công ty
    máy khắc dấu laser
    khắc dấu logo

    Trả lờiXóa
  2. Bạn đang có nhu cầu mua bán nhà đất. Tham khảo thêm tại http://nhadatancu.vn

    Trả lờiXóa

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!
vietinco.com.vn (Website công ty CP Vietinco - Tìm kiếm thông tin dự án, nhà đất, bất động sản, tin tức... và đăng tin hoàn toàn miễn phí...) Blog, diễn đàn phim ảnh, chia sẻ link download phim, thông tin, trailer, tin tức điện ảnh Chuyen trang mua ban cho thue du an, nha dat khu vuc ha noi - Mua bán, cho thuê nhà, dự án tại Hà Nội